หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Phương pháp "dụng quân" của mọi chủng tộc trong Đế chế - Phần 2

Các điểm/mạnh nhát của những loại quân thuộc 8 chủng tộc khác nhau chỉ trong Game Age of Empires - Age of Empires đã được chúng tôi nghiên cứu cho Anh chị em trong bài viết trước.

Ở nội dung bài viết này, bọn họ rồi sẽ cùng nhau "săm soi" 8 dân tộc còn lại chỉ trong trò chơi để từ đó có thể đề ra đối sách tương xứng khi phải cạnh tranh.

Với 1 Game chiến thuật time thực - RTS như AOE, việc hiểu rõ từng dân tộc trong trò chơi có ý nghĩa sống còn đến việc đoạt thắng. Bởi chỉ có như thế gamer bắt đầu có vẻ đánh vào những nhược điểm của đối thủ, đưa về điểm tốt cho quân mình để rồi sau đó giành win trung cuộc.

Sau cuối thì người biết hiểu về nhiều dân tộc nhất rồi sẽ là kẻ nắm đc điểm mạnh nhất trong những cuộc đấu của Game Age of Empires.
Trò chơi RTS, Đế chế cũng áp dụng nguyên tắc “kéo búa lá” trong vòng thiết kế những chủng quân
Trò chơi RTS, Đế chế cũng áp dụng nguyên tắc “kéo búa lá” trong vòng thiết kế những chủng quân

Dân tộc Persian

Tộc người tới từ Vùng Vịnh này cài đặt nông dân có thể "làm thịt" rất chi là năng suất so với nông dân của các dân tộc khác, lên đến 10+3 thịt mỗi lần.

Ngoài ra người Persian còn hình như "thỉnh" những chú voi nhanh đến lạ đời, với tốc độ di chuyển cao hơn voi chiến khác 1/2. Persian cũng có thể dễ dàng kiến thiết một đạo quân nông dân đi khai khẩn kinh tế do đơn vị này có Ngân sách thấp hơn 30% so với bình thường.

Quân nhóm của Persian có vẻ tuyển được lạc đà và cung A. tuy nhiên cung A của Persian nhìn bao quát là yếu.

Điểm yếu kém khác của Persian, lại cũng chính ở nông dân, và bản lĩnh làm ruộng yếu hơn 30% đối với thông thường.

Dân tộc Shang

Công cuộc "sinh sôi nảy nở" của tộc Shang cũng thuận tiện tương tự Persian với các công ty nông dân siêu rẻ, giá chỉ 35 thực. Trong khi đây cũng là 1 trong những dân tộc dễ lên đời chỉ trong Ages of Empires.

Tộc Shang còn có những thành trì rất chi là bền vững và kiên cố với con số máu gấp rất nhiều lần thông thường.

Điểm yếu kém của Shang nằm tại quân đội của bọn họ, gồm toàn các chủng quân cùng sức khỏe tấn công kém. Hình như nông dân của Shang "tuy đông mà dường như không tinh", do speed dịch chuyển đủng đỉnh của họ.

Dân tộc Yamato

Dân tộc có bắt đầu từ nhật bản này cài đặt nông dân "siêng năng" cùng tốc độ dịch rời lớn hơn 30% bình thường. gamer chọn Yamato còn dường như thỏa thích thi công team kỵ binh của chính mình cùng túi tiền những binh chủng liên kết đến ngựa giá rẻ hơn 25%. Cung A của Yamato cũng tương đối cứng, với khả năng trang bị 2 áo.

Chắc hẳn rằng để ổn định, nhà phân phối lại tước đi của Yamato bản lĩnh tuyển ngựa tên, ngựa sọc. Việc không có voi cũng chính là một điểm trừ khác, dù vậy nó trọn vẹn đúng về mặt lịch sử dân tộc.

Yamato cũng không mạnh về công thành, cùng máy bắn đá nhỏ. Hình như việc phòng vệ ở giai đoạn đầu cũng cần thận trọng, do tháp canh của Yamato rất kém.
Tộc người Roman - La Mã có tiếng vợi đạo quân Legion
Tộc người Roman - La Mã có tiếng vợi đạo quân Legion

Dân tộc Choson

Có xuất phát từ Triều Tiên, Choson có doanh nghiệp phù thủy giá chỉ 85 vàng, thấp hơn 30% đối với thông thường. Hình như tộc người này có tháp canh khá mạnh, cùng tầm tấn công +2. game thủ Choson còn có vẻ tận dụng sự "trâu bò" của quân BB để thiết kế nên những đạo quân rất gian khổ đánh bại gồm những quân BB đi cùng theo với nhau.

Nhược điểm của Choson là không có nâng cấp đầu máu nên không còn cài đc tuy nhiên mã. những công ty tên của Choson cũng không thể cải thiện lên tên lửa. Chưa hết, cung A của tộc này cũng có thể sống còn giảm đáng kể do không lên được 2 áo.

Dân tộc Roman

Người La Mã vốn phổ biến với các công trình thi công kỳ vĩ, sống mãi ngàn đời. trong vòng trò chơi Age of Empires, dân tộc này cũng mạnh ở bản lĩnh kiến tạo, và giá gỗ để xây những công trình chi phí thấp hơn 15%.

Roman sở hữu các loại quân bộ binh rất mạnh, cùng quân nhân Z tốc độ công kích tăng 33%, quân nhân Legion tấn công chóng vánh hơn 1/2. không những vậy, Roman còn download tuy nhiên mã rất mạnh với khả năng công thành chơi tốt với cẩu đá với pháo bẹt lên thần.

Mặc dù thế Roman cũng có rất nhiều điểm yếu, như không chắc là cải thiện tên lửa, không tồn tại cung R, lạc đà. khả năng sản xuất lương thực cũng thử thách do ruộng không thể nâng cao.

Dân tộc Carthaginian

Kẻ thù không team trời chung cùng nhà Roman sở hữu các thớt voi mạnh với thêm 25% máu. lính xiên của Carthaginian cũng cài bonus tương tự. Hình như tộc người này còn có tháp canh rất mạnh, sở hữu xe tên cùng có khả năng nâng cao tên lửa.

Nhược điểm của Carthaginian là quân nhóm khá hèn khi nâng cấp lên đời 3 đối với những dân tộc khác. Hình như việc không tồn tại cung R và chỉ có bắn đá con cũng làm hạn chế không ít năng lực tác chơi của dân tộc này.

Dân tộc Palmyran

Người Palmyran hình như hái quả nhanh lẹ hơn 25% so với thông thường. Nông dân của tộc này cũng chắc là phòng ngự +1 so với những sắc dân khác. Lạc đà của Palmyran cũng rất linh hoạt và speed dịch rời lớn hơn 25%. Quân nhóm của Palmyran rất đa dạng, có bánh xe, cung R, cung A, có nâng cấp tên lửa.

Điểm yếu rộng nhất của Palmyran là rất tốn tiền ảo tuyển dân, với giá lên tới 75 thực. Ngoài ra quân nhóm của tộc này gồm có điểm yếu như không còn tuyển được voi tên, tuy là mã với pháo thần yếu.
Nghiên cứu và phân tích điểm mạnh/yếu của đối phương là rất quan trọng trong Đế chế
Nghiên cứu và phân tích điểm mạnh/yếu của đối phương là rất quan trọng trong Đế chế

Người Macedonia

Bộ đội xọc xiên Macedonia là vô cùng bá đạo. Dân tộc này còn có những đơn vị ngựa chém và khả năng kháng phù thủy cực mạnh. những loại máy pk như cẩu đá với xe tên của Macedonia còn có giá rất rẻ hơn 1/2.

Điểm yếu của Macedonia là nông dân của họ dễ bị chăn do tốc độ dịch rời thấp, không có cẩu pháo to, không tồn tại lạc đà.

Như vậy là qua 2 bài viết ngắn gọn, súc tích, chúng ta đã điểm sang 1 lượt Điểm sáng cơ bản về các loại quân thuộc 16 dân tộc không giống nhau chỉ trong AOE. hy vọng những Trải Nghiệm này rồi sẽ khiến cho bạn có thành tích tốt hơn trong những trận chiến tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น