หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

Barca sắm hậu vệ mới từ Brazil

Với giá chuyển nhượng là khoảng 10 triệu đôla thì trung vệ tài năng Yerry Mina sẽ phải chia tay  Palmeiras. Đây là một cầu thủ không chỉ có khả năng chơi bóng đáng nể mà đức tính của anh cũng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Tài năng và phẩm chất đáng quý của Yerry Mina

Lợi thế về hình thể của Yerry Mina chính là chiều cao. Anh cao tới 1m95 và rất giỏi trong những pha không chiến. Lợi thế chân dài đã giúp Mina sở hữu nhiều cú tắc bóng xuất sắc. Bởi vậy, Yerry Mina đã được gọi với cái tên là “hộ pháp” khi còn ở Brazil. Ngoài ra, kỹ năng dùng chân của Yerry Mina cũng được đánh giá cao. 
Theo thống kê thì tại giải VĐQG Brazil, Yerry Mina đã thực hiện khoảng 60.6 đường chuyền trong mỗi trận. Tỷ lệ chính xác lên tới 87.3%. Nếu đã từng biết đến Yerry Mina, người ta sẽ thấy một trung vệ chơi bóng hết sức máu lửa trên sân cỏ. Anh không ngại ngần va chạm để có bóng trong những cú tắc. 
Nói chung, xét về tài năng thì Yerry Mina thuộc dạng khá toàn diện khi thi đấu ở đấu trường Nam Mỹ. Mặc dù tài năng của Yerry Mina không thể phủ nhận nhưng suy cho cùng thì Nam Mỹ vốn là một đấu trường ít khốc liệt hơn khi so với Châu  u.
 Rất khó để có thể định đoán rằng Yerry Mina sẽ thể hiện như thế nào khi đứng trong hàng ngũ Barca. Thế nhưng, một điều mà nhiều người chắc chắn cầu thủ này có thể làm được chính là đem đến niềm vui cho mọi người.
Yerry Mina -  tài năng toàn diện đến từ Nam Mỹ
Yerry Mina -  tài năng toàn diện đến từ Nam Mỹ
Theo đó, Yerry Mina vốn là người có tính cách vui nhộn. Anh thích thích nhạc Joaquin Sabina đến nỗi có thể nhảy nhót theo những bản nhạc đó ở trong mọi hoàn cảnh.
Yerry Mina nhảy khi đội nhà ghi bàn, anh tiếp tục làm điều đó trong phòng thay đồ. Thậm chí, khi cãi nhau với đối thủ, Yerry Mina cũng nhảy… Có thể nói, người ta luôn thấy một Mina lạc quan, vui nhộn, cây pha trò của mọi đội bóng. Và không ít người đã gọi anh bằng cái tên “vũ công”.
Nói về gia đình, Yerry Mina là một người con vô cùng hiếu thảo. Thời điểm chưa thể kiếm được ra tiền từ bóng đá, Mina đã bất lực đến nỗi bật khóc khi thấy bản thân không thể chăm sóc cho mẹ già. Cho đến khi kiếm được số tiền đầu tiên từ đam mê của mình, anh đã giành 2/3 cho mẹ.

Barca bỏ số tiền lớn ra để có được hậu vệ mới từ Brazil

Mina sẽ chính thức gia nhập Barca từ tháng 1/2018. Hai bên sẽ ký hợp đồng năm năm, khi vụ chuyển nhượng hoàn tất. Sở dĩ Barca để Mina ở lại Palmeiras một năm là để tích lũy thêm kinh nghiệm và thi đấu nốt các giải đấu tại Brazil năm 2017. Trung vệ 22 tuổi này sẽ cùng đội bóng Brazil chinh phục Copa Libertadores.
Mina gia nhập Palmeiras từ hè 2016. Trong màu áo Palmeiras, Mina tỏ ra nguy hiểm ở các pha tham gia tấn công, nhờ thể hình tốt. Anh đã ghi được chín bàn chỉ trong 49 trận cho Palmeiras. Với thành tích này anh nhận giải Trung vệ hay nhất giải vô địch Brazil 2017. 
Mina cũng là tuyển thủ Colombia từ năm 2016. Trong năm trận chơi cho tuyển quốc gia, hậu vệ này gây ấn tượng về khả năng phòng ngự và ghi được một bàn.
Mina- Trung vệ hay nhất giải vô địch Brazil 2017
Mina- Trung vệ hay nhất giải vô địch Brazil 2017
 Mina là đồng đội cũ tại Palmeiras của Gabriel Jesus, tiền đạo mới gia nhập Man City. Barca cũng từng theo đuổi Gabriel nhưng không cạnh tranh được với đội chủ sân Etihad. 
Barca đã đầu tư 11.8 triệu euro để có được Yerry Mina. Số tiền này so với những chiến công mà cầu thủ người Colombia đạt được có vẻ khiến cho đội bóng “hời” khá nhiều. 
Barca chi 11.8 triệu euro để có được Yerry Mina
Barca chi 11.8 triệu euro để có được Yerry Mina
Với mức lương cao để dành cho một cầu thủ trẻ tài năng và một người con có hiếu thì là điều hoàn toàn xứng đáng. Yerry Mina hứa hẹn một tương lai tươi sáng tại CLB Barca. Cùng chào đón anh ở màu áo mới với những màn trình diễn đầy thuyết phục nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น