หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

Đầu hàng sớm trong vòng Game Valorant - bạn đã biết cách?

So với các người chơi đã quen cùng dòng trò chơi Valorant, việc nhóm mình không tồn tại mong muốn để thường xuyên trận đấu cùng cần phải ngồi chờ team khác, chi tiết là team bạn cần phải win đủ 13 màn chiến bắt đầu hoàn thành round với lúc đó team người chơi new đc phép nhập môn cuộc chơi khác gây nên ít nhiều phản hồi trái chiều. bắt gặp các điểm yếu kém từ điều đó, nhà ban hành Game đã trả vào chức năng đầu hàng trò chơi. đấy là tác dụng đc đợi nhất trong thực trạng thực tại của trò chơi Valorant và được đánh giá cao, giúp đỡ những bạn tiết kiệm giây phút cùng tiếp tục trận chiến khác nhiều mới mẻ và lạ mắt hơn.

Điều kiện để giúp bạn bắt buộc cần công dụng đầu hàng sớm

Chức năng đầu hàng sớm là một trong tác dụng hỗ trợ cho game thủ giống như rất có thể hoàn thành sớm một round chiến mà tác dụng giữa 2 nhóm Hình như đã quá ví dụ. và bạn dạng cập nhật mới nhất 1.02, Valorant rút cuộc đã tóm tắt tính năng đầy lôi kéo là đầu hàng sớm. game thủ đã yêu cầu công dụng này kể từ khi Valorant ban đầu beta. Trước đó, gamer phải chơi cho tới khi một tổ đạt 13 màn win, ngay cả khi một nhóm có 1 hoặc nhiều hơn thế nữa một bạn AFK. Nhưng hiện thời bạn cũng có thể thuận lợi lựa chọn tính năng đầu hàng sớm để ngừng trận chiến. tuy nhiên để bạn cũng có thể chọn tính năng xong xuôi trận chiến thì cần có điều kiện chính là có một cuộc bỏ phiếu đầu hàng sẽ đc tiến hành cùng chỉ khi nhiều loại gamer bỏ phiếu chỉ trong đội nhóm của bản thân thuận thì trận đấu new xong sớm. Khi đó, team còn lại sẽ default đoạt thắng.

Tuy nhiên, việc đầu hàng sớm sẽ không thể đc tiến hành nếu lúc đó cuộc đấu chưa hoàn thành đủ 8 ải. bởi vậy, dù chiến hạ xuất xắc chiến bại, các bạn sẽ buộc phải thực hiện theo đúng luật chơi là đấu ít nhất là 8 round trước khi team của bạn đủ điều kiện để bỏ phiếu đầu hàng sớm.

Bay tác dụng đầu hàng sớm chỉ trong trò chơi Valorant

Thủ pháp vote đầu hàng sớm trong vòng chế độ Valorant

Để có vẻ đầu hàng sớm, chúng tôi cốt truyện đến người chơi ba bước dễ chơi để bạn cũng có thể triển khai lệnh đầu hàng sớm trong vòng một round Valorant như sau: đầu tiên người chơi cần thực hiện tạo lệnh đầu hàng sớm chỉ trong trò chơi Valorant bằng cách trải qua lệnh bật “chat”, hoặc có lẽ chọn lựa cách nhấn phím Enter hoặc chọn phím tắt do bạn đã được thiết đặt từ trước. Bước sang phần trình tự thứ hai, để gamer bắt đầu bỏ phiếu đầu hàng các bạn sẽ cần phải nhập vào chữ /ff, /forfeit, concede hoặc surrender vào chỗ đứng phần khung chat đã xuất hiện trên meeng có hình tạo bỏ phiếu đầu hàng trên màn hình để bắt đầu bỏ phiếu.

Bấm vào chữ FF để nhập môn bỏ phiếu

Để liên tiếp thực hiện lệnh đầu hàng, đội nhóm của bạn phải có sự đồng lòng bỏ phiếu “Yes”. khi bạn bắt đầu các bước bỏ phiếu, giờ đây sẽ có xuất hiện một ô ở phía bên trái của ảnh nền. Ô này sẽ sở hữu nghĩa vụ là nhắc các đồng đội của bạn trả lời bằng cách lựa chọn /Yes hoặc /No, hoặc team chúng ta cũng có thể nhấn phím F5 hoặc F6 tùy theo quyết định của họ để tiến hành lệnh trên. Chỉ khi bạn triển khai lệnh đầu hàng khi mà mọi nhân viên trong đội hình của mình cần phải ưng ý việc đầu hàng, lúc đó thì trận chiến sẽ được xong sớm. Nếu chỉ một phiếu phản đối là cuộc chiến sẽ tiếp tục cho tới khi một tổ thắng 13 ải.

Lựa chọn Yes hoặc No để triển khai lệnh đầu hàng

Từ khi công bố tính năng mới là đầu hàng cuộc chiến sớm, tác dụng này đã hỗ trợ cho những người chơi tận dụng được nhiều time và có thời gian để nhập môn một trận đấu new. Việc bổ sung công dụng này đã khiến cho game thủ mê loại game Valorant hào hứng cùng được thêm thời cơ để làm lại một cuộc chơi khác khỏe khoắn và gay cấn hơn. đấy là một điểm độc đáo cùng được xem chỉ trong chế độ Valorant. Bước chuyển này mang tính bứt phá này Bên cạnh đó đã để cho Valorant lẫn Riot Games nhận được sự kì vọng vô cùng rộng từ bạn khi nó mang tới khác nhau hoàn toàn đối với các dòng sản phẩm với chuyên mục khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น